Giá quạt thông gió nhà xưởng bao nhiêu?

Giá quạt thông gió nhà xưởng bao nhiêu? là câu hỏi nhận được sự quan tâm của hầu hết các doanh nghiệp, đơn vị đang có nhu cầu lắp đặt. Bởi vì, trên thị trường có vô số mẫu mã, chủng loại, kích thước khác nhau và rất nhiều nơi kinh doanh thiết bị này.

Để biết được giá quạt thông gió nhà xưởng và hiểu hơn về dòng thiết bị này, từ đó có sự lựa chọn phù hợp nhất, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé!

Các loại quạt thông gió nhà xưởng được sử dụng nhiều nhất

Quạt thông gió nhà xưởng là thiết bị dùng để hút không khí nóng từ bên trong ra bên ngoài và đưa không khí thiên nhiên vào bên trong. Đồng thời, hút mùi, loại bỏ các bụi bẩn, cân bằng độ ẩm… giúp cho không gian trong nhà xưởng thoáng đãng, trong lành, mát mẻ, sạch sẽ.

Hiện nay, hầu hết các nhà xưởng, nhà máy sản xuất đều lắp đặt quạt thông gió nhà xưởng, nhằm cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo sức khỏe cho công nhân và tăng năng suất lao động. Bên cạnh đó, còn góp phần hạn chế hư hỏng ở hàng hóa và máy móc, tránh cháy nổ…

Ngoài ra, quạt thông gió rất dễ lắp đặt và sử dụng, hiệu quả cao, an toàn, hoạt động bền bỉ, vận hành ổn định, giá quạt thông gió nhà xưởng rẻ, tiết kiệm gấp nhiều lần so với gắn điều hòa không khí. 

Dưới đây là các loại quạt thông gió nhà xưởng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường: 

1/ Quạt thông gió vuông cánh inox

Quạt thông gió vuông cánh inox
Quạt thông gió vuông cánh inox

giá quạt thông gió nhà xưởng vuông

Đây là loại quạt có lưu lượng gió lớn, áp lực thấp, xánh quạt được làm bằng inox, vỏ bằng tôn. Quạt thông gió vuông cánh inox được lắp đặt tại nhiều nhà xưởng, nhà kho, kho hàng, tầng hầm. bệnh viện, nhà máy hóa chất, xưởng dệt, xưởng phân bón, xưởng may, phòng sơn công nghiệp, boong tàu…

Ưu điểm: Độ ồn thấp, tiết kiệm điện, vận hành ổn định, độ bền cao, chống gỉ sét, kiểu dáng đẹp, an toàn cháy nổ tuyệt đối, vừa có thể hút gió lại có thể thoát gió và có lá chớp tự động mở giúp ngăn bụi, nước không ảnh hưởng đến cánh quạt. Ngoài ra, giá quạt thông gió nhà xưởng dạng vuông khá hợp lý.

2/ Quạt thông gió nhà xưởng composite dạng loa

giá quạt thông gió composite

Được làm bằng chất liệu composite, dạng loa tròn, truyền động trực tiếp và cánh quạt thiết kế đặc biệt với số lượng lá cánh nhiều, có góc nghiêng hợp lý, được cân bằng động 2 mặt. Đặc biệt, có thể kết hợp tấm làm mát cooling pad để giúp làm mát không khí hiệu quả hơn.

Quạt làm mát nhà xưởng công nghiệp composite dạng loa thường ứng dụng trong các nhà máy công nghiệp, kho bãi, nông trại rau sạch, chăn nuôi gia súc… 

Ưu điểm: Vận hành ổn định, êm ái, áp suất thấp, độ ồn thấp, tiết kiệm điện năng, không gỉ sét, độ bền cao, chống oxy hóa, phù hợp với môi trường axit và dễ dàng lắp đặt.

3/ Quạt thông gió gắn mái

giá quạt thông gió nhà xưởng dạng hút mái

Quạt thông gió gắn mái chuyên dùng để lắp ở trên mái nhà xưởng, phòng máy, nhằm hút không khí nóng tích tụ phía trên. Nhờ vậy sẽ thông gió làm mát, tạo sự thông thoáng cho nhà xưởng sản xuất, kho hàng, chuồng trại…

Loại quạt hút gió nhà xưởng này có thể lắp được 2 kiểu cánh với 2 mục đích hoạt động khác nhau: cánh hút và cánh thổi. 

Ưu điểm: Chạy ổn định, hoạt động liên tục, không bị rung lắc, thiết kế tối ưu có chụp nón che mưa tốt, lưu lượng gió lớn, độ ồn thấp, toàn thân và vỏ quạt được sơn tĩnh điện không chỉ đẹp mà còn bền, tránh những tác động xấu của môi trường, tuổi thọ cao.

Giá quạt thông gió nhà xưởng bao nhiêu?

Quạt thông gió nhà xưởng có 3 loại: Quạt thông gió vuông cánh inox, Quạt thông gió gắn mái, quạt thông gió nhà xưởng composite dạng loa. Trong đó, mỗi loại có nhiều kích thước, tính năng, đặc điểm kỹ thuật khác nhau và sản xuất bởi nhiều đơn vị, nhãn hàng.

Giá quạt thông gió vuông

TAV – 580 TAV – 680 TAV – 780 TAV – 900 TAV – 1060 TAV – 1260 TAV – 1380
2.300.000 2.800.000 3.100.000 3.400.000 3.800.000 4.300.000 4.800.000

Giá quạt thông gió composite dạng loa

Model TAC – 850 TAC – 1060 TAC – 1260 TAC – 1460
Giá (VNĐ) 4.750.000 5.050.000 5.450.000 5.950.000

Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, đơn giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm,

Chính vì vậy, để biết chính xác giá quạt thông gió nhà xưởng hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Cơ Khí Trường An. Hơn nữa, ngoài quan tâm đến giá cả, bạn cần chú trọng đến chất lượng thiết bị và độ phù hợp với công trình, mục đích sử dụng.

Đừng ham rẻ hoặc thiếu hiểu biết mà chọn phải hàng nhái, hàng giả, không có nguồn gốc xuất xứ và hợp tác với những đơn vị thi công thiếu uy tín, chuyên nghiệp… Rất nhiều trường hợp đã rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”. Quạt thông gió lắp đặt không hiệu quả, nhanh hư hỏng, cháy nổ…

Công ty Cơ Khí Trường An là đơn vị chuyên thiết kế và lắp quạt thông gió nhà xưởng, với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn công trình thực hiện. Khi chọn Cơ Khí Trường An bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, hàng chính hãng 100%, lắp đặt đúng kỹ thuật, vận hành hiệu quả, an toàn và bền đẹp.

Đội ngũ nhân viên, kỹ sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Công ty Cơ Khí Trường An, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá quạt thông gió nhà xưởng.

CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ TRƯỜNG AN

Địa Chỉ:

  • Văn Phòng: 487/19/10 , KP3,Phường Hiệp Thành ,Quận 12,Tp HCM
  • Trụ sở: Số 117/13 Khu Phố Bình Quới B, P. Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
  • Xưởng: KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.

Điện Thoại: 0931. 008. 768

Mail: truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!