Tầm quan trọng của hệ thống lọc bụi trong nhà xưởng

Công nghiệp phát triển mang lại rất nhiều lợi ích cho sự phát triển của đất nước. Tuy nhiên mặt trái mà nó mang lại đó chính là sự ô nhiễm, ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường xung quanh. Chính vì thế mà việc xử lý chất thải công nghiệp luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các nước đang phát triển như Việt Nam.

Đối với những nước đang trong thời kỳ phát triển những ngành công nghiệp nặng phải hoạt động hết công suất để đảm bảo phục vụ những nhu cầu của kinh tế thị trường cũng như nhu cầu của người dân.

Trong khi hoạt động sản xuất công nghiệp tạo ra những sản phẩm cho thị trường thì những chất thải công nghiệp cũng được tạo ra ảnh hưởng rất xấu đến môi trường và điều kiện sống của con người.

1/ Tầm quan trọng của hệ thống lọc bụi trong nhà xưởng

Có thể nói rằng hệ thống lọc bụi đóng vai trò cực quan trọng trong các nha xưởng cùng xí nghiệp, giúp cung cấp nguồn không khí sạch tối ưu, tránh xa các ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người lao động, từ đó bảo vệ cho người lao động có sức khỏe.

Với môi trường làm việc không có hệ thống lọc bụi rất dễ khiến người lao động bị mệt mỏi, hôn mê, khô mắt, ngứa da…., tình trạng này thường xuất hiện nhiều trong các tòa nhà, văn phòng có điều kiện làm việc đóng kín, bí bách và không thoải mái, không được cung cấp đủ khí tươi dẫn tới ảnh hưởng sức khỏe.

Chính vì vậy việc sử dụng hệ thống lọc bụi trong môi trường làm việc sẽ giúp thay đổi áp suất trong không khí, thậm chí nhiệt độ cũng như áp suất trong không khí chuyển động lên cao còn có thể làm chuyển động không khí đi xuống, giúp không khí lạnh hơn, thông thoáng hơn cho môi trường làm việc.

Hệ thống xử lý khói bụi trong sản xuất.
Hệ thống xử lý khói bụi trong sản xuất.

2/ Tác dụng của hệ thống lọc bụi

Sử dụng hệ thống lọc bụi là giải pháp tối ưu để cung cấp môi trường làm việc trong lành, giúp hút sạch toàn bộ mùi hôi cùng vi khuẩn trong môi trường làm việc, đẩy sạch không khí bẩn làm ô nhiễm không khí, hút bỏ không khí ẩm ướt hay không khí nóng do người lao động thải ra, bảo vệ sức khỏe người lao động tối ưu nhất.

Sử dụng hệ thống lọc bụi cũng làm giảm thiểu tối đa tỉ lệ ô nhiễm không khí sinh ra, từ đó tăng cường lưu thông không khí bên trong môi trường làm việc.

Ngoài ra hệ thống lọc bụi cũng giúp bảo vệ sức khỏe của người lao động tốt nhất, mang tới một bầu không khí làm việc sạch sẽ, trong lành, hỗ trợ tiết kiệm điện năng và bảo tồn chi phí năng lượng tối ưu nhất, cung cấp cho bạn môi trường làm việc thoải mái, tốt cho sức khỏe hơn.

Ngay bây giờ hãy liên hệ ngay với Cơ khí Trường An để được tư vấn lắp đặt các hệ thống lọc bụi công nghiệp phù hợp nhất với công trình nhà xưởng của bạn nhé! Với sản phẩm và dịch vụ có giá cả hợp lý nhất, chất lượng tốt nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất, Trường An chính là sự lựa chọn an tâm của quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Văn Phòng: 487/19/10, KP3,Phường Hiệp Thành ,Quận 12,Tp HCM
  • Trụ sở: Số 117/13 Khu Phố Bình Quới B, P. Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
  • Nhà xưởng: KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện Thoại: 0931. 008. 768
  • Mail: truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!