Vai trò nổi bật của dàn làm mát công nghiệp

Sử dụng dàn làm mát công nghiệp để điều hòa và làm mát không khí trong nhà xưởng chính là một phương thức được nhiều chủ đầu tư lựa chọn trong thời gian gần đây.

Để hiểu rõ hơn về phương thức làm mát này thì ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nội dung bên dưới nhé!

5 vai trò của dàn làm mát công nghiệp.

1. Điều hòa nhiệt độ ở bên trong nhà xưởng

Hoạt động của con người cần phải ở trong một môi trường phù hợp mà môi trường đó phải đáp ứng được các yêu cầu về nhiệt độ, không khí và nguồn nước. Nhất là đối với những ngành đặc thù như sản xuất công nghiệp. Nếu nhiệt độ quá nóng sẽ làm ảnh hưởng tới năng suất lao động. Và dàn làm mát công nghiệp sẽ giải quyết được vấn đề này.

2. Giúp máy móc hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn

Như chúng ta biết thì khi sản xuất, các loại thiết bị, máy móc sẽ phát sinh ra nhiệt. Và nếu như quá nóng thì có thể chúng sẽ phát sinh một số vấn đề nguy hiểm. Chính vì vậy lượng nhiệt đó cần phải được khử liên tục để không làm gián đoạn quá trình sản xuất.

Sự xuất hiện của dàn làm mát công nghiệp sẽ đóng vai trò quan trọng triệt tiêu toàn bộ nhiệt độ phát sinh từ các máy sản xuất và giúp cho chu trình sản xuất được liên tục.

Dàn làm mát giúp máy móc hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn.

3. Tiết kiệm điện năng

Đây chính là ưu thế nổi bật của dàn làm mát công nghiệp. So với các phương thức làm mát khác như máy làm mát hoặc điều hòa nhiệt độ thì dàn làm mát công nghiệp tốt hơn và hiệu quả hơn dưới cơ chế làm mát tự nhiên. Nhờ đó mang tới cảm giác thoáng mát cho người sử dụng, không gây ra cảm giác bức bối hoặc lạnh lẽo giống như dùng điều hòa.

Đây chính là phương thức tiết kiệm điện năng, giúp giảm tải chi phí cho doanh nghiệp.

4. Giảm thiểu ô nhiễm

Không thể phủ nhận dàn làm mát là một phương pháp giúp giảm tải ô nhiễm trong môi trường làm việc và sinh hoạt. Với hệ thống thông gió chất lượng sẽ đảm bảo cung cấp được nguồn không khí trong lành cho môi trường sống. Từ đó không khí được lưu thông và đảo thải nguồn khí nóng cùng khói bụi ra ngoài môi trường.

Nhờ vậy không khí trong xưởng sản xuất cũng trong lành hơn và sức khỏe của người lao động cũng được bảo vệ một cách tối đa.

5. Hạn chế bụi trong nhà xưởng

Thiết bị điện tử là những thiết bị rất dễ bám bụi và thường xuyên tiếp xúc với công nhân lao động. Chính vì thế việc sử dụng hệ thống làm mát công nghiệp sẽ góp phần làm hạn chế tối đa lượng bụi bẩn phát sinh từ các loại thiết bị này.

2. Những yếu tố nổi bật để lựa chọn dàn làm mát công nghiệp.

Để lựa chọn được một dàn làm mát công nghiệp phù hợp chúng ta phải lựa chọn dựa theo kết cấu của nhà xưởng. Cụ thể như sau:

  • Dàn làm mát cho nhà xưởng công nghiệp cục bộ: Đây là những nhà xưởng có diện tích rộng, có nhiều máy móc và có ít số lượng công nhân. Phương pháp này chỉ cần lắp đặt các ống thông gió phân phối khí đến vị trí công nhân làm việc. Còn tại các vị trí máy móc thì không cần lắp ống thông gió. Phương pháp này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và giảm chi phí lắp đặt. Tuy nhiên nó chỉ phù hợp cho một số xưởng sản xuất như xưởng nhựa, xưởng cơ khí, xưởng gỗ,…
  • Dàn làm mát cho nhà xưởng toàn bộ: Với nhà xưởng có số lượng công nhân lớn cùng nhiều máy móc, thiết bị thì lượng nhiệt tỏa ra từ máy móc và mồ hôi cơ thể của người lao động là khá lớn. Lúc này phương pháp cục bộ sẽ không mang lại hiệu quả cao. Chính vì thế bắt buộc chúng ta phải sử dụng phương pháp làm mát toàn bộ. Để lắp đặt hệ thống làm mát công nghiệp chúng ta cần lưu ý một số lắp đặt.
  • Độ cao lắp phun sương trong nhà xưởng càng cao càng tốt, tuy nhiên tránh lắp phun sương cao hơn hệ thống dây điện, thiết bị điện có thể gây ẩm ướt và làm hỏng thiết bị.
Dàn lạnh công nghiệp được sản xuất và lắp đặt bởi công ty cơ khí Trường An.
Dàn lạnh công nghiệp được sản xuất và lắp đặt bởi công ty cơ khí Trường An.

3. Mua dàn làm mát công nghiệp ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dàn làm mát công nghiệp. Tuy nhiên có rất nhiều đơn vị vì chạy theo lợi nhuận nên cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Chính vì thế, Quý khách hàng hãy lựa chọn Công ty cơ khí Trường An – đơn vị chuyên tư vấn và thiết kế theo yêu cầu các sản phẩm cơ khí cho xưởng sản xuất như quạt làm mát công nghiệp, bồn inox công nghiệp, máy làm mát công nghiệp…Lựa chọn Trường An quý khách hàng sẽ nhận được:

  • Những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời nhất.
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài nhất.
  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Chính sách ưu đãi nhất, đặc biệt là những đối tác lâu dài, các đơn hàng lớn.
  • Thời gian thi công nhanh nhất, đảm bảo vận hành tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Văn Phòng: 487/19/10, KP3,Phường Hiệp Thành ,Quận 12,Tp HCM
  • Trụ sở: Số 117/13 Khu Phố Bình Quới B, P. Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
  • Nhà xưởng: KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện Thoại: 0931. 008. 768
  • Mail: truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!