Vì sao nên lắp đặt máy làm mát không khí công nghiệp

Máy làm mát không khí công nghiệp hiện đang là một giải pháp làm mát thay thế hiệu quả so với các loại máy điều hòa không khí truyền thống. Vậy vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy? Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng cơ khí Trường An tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Vai trò của máy làm mát không khí công nghiệp

Máy làm mát không khí công nghiệp là một sản phẩm có khả năng cân bằng độ ẩm tại mức độ phù hợp với cơ thể con người. Đặc biệt đây là hệ thống làm mát không phun sương vì vậy không gây ra bất cứ hư hại nào cho máy móc cũng như các thiết bị sản xuất ở trong nhà xưởng.

Giúp điều hòa nhiệt độ ở bên trong nhà xưởng, từ đó nâng cao tinh thần, sức khỏe cho người lao động. Nhờ vậy là năng suất lao động của công nhân tăng, doanh thu của Công ty cũng tăng theo.

Đóng vai trò cực kỳ quan trọng cho ngành sản xuất công nghiệp thực phẩm như các nhà máy sản xuất bia, nước ngọt, đồ ăn. Nếu thiếu hệ thống này thì các nhà máy kể trên sẽ không thể thực hiện các hoạt động sản xuất được.

Vai trò của máy làm mát không khí công nghiệp

Tại sao chọn máy làm mát không khí công nghiệp mà không phải các thiết bị khác?

Nếu như trước đây chúng ta thường sử dụng máy điều hòa để làm mát không khí thì giờ đây các dòng máy làm mát công nghiệp đã trở thành một sự thay thế vô cùng hoàn hảo bởi những lý do dưới đây:

Tiết kiệm chi phí

Khi so sánh về chi phí mua sắm, lắp đặt và vận hành máy làm mát công nghiệp chúng ta nhận ra rằng việc lắp đặt máy làm mát sẽ giúp tiết kiệm 2/3 chi phí mua sắm + lắp đặt. Đặc biệt lượng điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10 so với chúng ta sử dụng điều hòa ở cùng một diện tích.

Điều này đã giải quyết được bài toán kinh doanh cũng như là việc đem đến lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp

Phương pháp làm mát tự nhiên cung cấp khí tươi

Phương pháp làm mát của thiết bị này là dựa theo cơ chế bay hơi tự nhiên để hạ nhiệt độ. Theo đặc điểm thời tiết khí hậu Việt Nam thì vào mùa hè, mùa khô nhiệt độ ngoài trời là rất cao, có những thời điểm lên tới 37 – 38 độ C. Kết hợp cùng với sự oi bức trong nhà xưởng cùng nhiệt độ tỏa ra của máy móc, thiết bị đã gây nên một bầu không khí oi bức, ngạt thở.

Và với cơ chế bay hơi tự nhiên để hạ nhiệt thì dòng máy này sẽ giúp cho hiệu quả hạ nhiệt càng nhanh khi nhiệt độ của môi trường càng cao. Nhiệt độ có thể hạ thấp xuống được từ 5 – 7 độ C so với ngoài môi trường, giúp cho nhiệt độ nhà xưởng luôn duy trì ở mức từ 26 cho đến 31 độ C. Đây là mức nhiệt được đánh giá vừa phải, thân thiện với cơ địa của người Việt Nam. Hạn chế được tình trạng sốc nhiệt cũng như là các triệu chứng về đường hô hấp khi phải làm việc lâu ở trong nhà xưởng.

Duy trì độ ẩm trong không khí

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát nước công nghiệp là dựa vào cơ chế bay hơi của nước chính vì thế gió mát tỏa ra sẽ mang theo lượng hơi ẩm vừa đủ để không gây ảnh hưởng tới máy móc, thiết bị trong nhà xưởng. Không chỉ vậy, thiết bị này còn không làm khô da bất kể dùng nhiều hay ít.

So với máy điều hòa thông thường thì không khí lạnh dựa trên nguyên lý hoạt động của Gas, CFC nên rất dễ làm xuất hiện các hiện tượng khô da, đau họng, ho…

Duy trì độ ẩm trong không khí.
máy làm mát công nghiệp nhà xưởng

Không làm gián đoạn hoạt động sản xuất

Do việc lắp đặt các máy làm mát không khí công nghiệp khá đơn giản nên chúng sẽ không làm gián đoạn việc hoạt động của nhà xưởng so với lắp đặt điều hòa. Việc này đã tạo nhiều thuận lợi cho quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Đơn vị cung cấp máy làm mát không khí công nghiệp uy tín trên thị trường

Với rất nhiều ưu điểm kể trên thì giờ bạn đã hiểu vì sao máy làm mát không khí công nghiệp lại được ưa chuộng đến vậy đúng không nhỉ? Và nếu như bạn có nhu cầu tìm một đơn vị lắp đặt thiết bị này uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ ngay với Cơ khí Trường An nhé!

Là đơn vị tư vấn và thiết kế các sản phẩm cơ khí chuyên nghiệp, hàng đầu trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh, trong suốt quá trình hoạt động của mình, chúng tôi đã thiết kế, chế tạo và lắp đặt hàng nghìn dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.

Đến với cơ khí Trường An bạn sẽ nhận được các sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất, chế độ bảo hành tốt nhất và chế độ hậu mãi dài lâu nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Văn Phòng: 487/19/10, KP3,Phường Hiệp Thành ,Quận 12,Tp HCM
  • Trụ sở: Số 117/13 Khu Phố Bình Quới B, P. Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
  • Nhà xưởng: KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện Thoại: 0931. 008. 768
  • Mail: truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!