Cần lưu ý điều gì khi lựa chọn máy làm mát không khí công nghiệp?

Với hiệu quả làm mát tuyệt vời, tiết kiệm điện năng, cùng chi phí đầu tư rẻ… máy làm mát không khí công nghiệp chính là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các công ty, nhà xưởng, trung tâm thương mại, bệnh viện…. hiện nay. Tuy nhiên, trên thực tế thì không phải ai cũng biết cách lựa chọn máy làm mát không khí như thế nào, để đảm bảo chất lượng và vận hành lâu bền nhất.

Bài viết sau đây, sẽ giúp bạn giải đáp cho vấn đề này.

Xác định xuất xứ của máy làm mát không khí công nghiệp

Trước khi quyết định mua máy làm mát không khí công nghiệp, bạn phải xác định được loại máy mà mình mua là hàng nội địa hay được nhập khẩu từ nước ngoài.

Sẽ thật sự có lợi nếu bạn tìm mua những loại máy làm mát có xuất xứ từ nước ngoài, vì nó có chi phí lao động rẻ hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xét đến chi phí vận chuyển, mẫu mã và giá thành của sản phẩm để xem có phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình hay không.

Sau khi đã đưa ra quyết định lựa chọn, bạn hãy truy cập trang web của nhà sản xuất máy làm mát không khí công nghiệp để tìm kiếm thêm những thông tin khác như: Dịch vụ giao hàng, chế độ bảo hành, giá cả, tuổi thọ…

Xác định xuất xứ của máy làm mát không khí công nghiệp

Kiểm tra chất lượng máy làm mát không khí công nghiệp

Đảm bảo chất lượng là yếu tố đầu tiên mà bạn cần cân nhắc, khi tìm kiếm máy làm mát không khí công nghiệp. Sản phẩm có chất lượng tốt sẽ làm tăng uy tín của công ty và giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí bảo hành, sửa chữa…

Vậy phải kiểm tra chất lượng của máy làm mát không khí như thế nào?

1. Phần cứng & Linh kiện

Mỗi bộ làm mát bay hơi đều có các bộ phận giữ vai trò tạo ra không khí mát mẻ và trong lành. Chúng thường đi kèm với tấm làm mát, quạt tốc độ cao với mục đích đẩy không khí mát ra ngoài. Và tất nhiên, các thành phần này phải ở trong điều kiện hoạt động tốt.

Hệ thống động cơ

100% dây đồng là thích hợp nhất cho máy làm mát không khí công nghiệp, để mang đến hiệu quả và hoạt động tốt. Một số nơi sản xuất thường dùng hệ thống dây động cơ bằng nhôm, nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, thực tế thì nó lại là nguyên nhân làm giảm chất lượng của sản phẩm.

Tấm làm mát cooling-pad

Để hoạt động hiệu quả, máy làm mát không khí công nghiệp cần phải có tấm làm mát phù hợp, dựa vào kích thước và độ dày. Tấm làm mát càng dày và lớn thì hiệu suất làm mát sẽ càng cao.

Lưu lượng gió

Bạn cần kiểm tra kỹ lượng lưu lượng gió, vì một số nhà cung cấp cho biết rằng: Trên thực tế thì giá trị thực này, thường cao hơn giá trị trong bảng thông số kỹ thuật. Do đó, nếu bạn không tìm hiểu kỹ thì rất có thể bạn sẽ mua phải một bộ máy làm mát không khí công nghiệp không đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của bạn.

Để đảm bảo bạn không mua phải một bộ làm mát thiếu chất lượng, hãy tự tính lưu lượng gió bằng công thức: Lưu lượng gió (m3 / h) = Tốc độ trung bình (m / s) Cửa thoát khí (m2) 3600 giây. Với cách làm này, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp.

2. Độ bền

Máy làm mát không khí công nghiệp tốt nhất phải có tuổi thọ lâu dài, mới mang lại được nhiều lợi ích. Nó phải đi kèm với một cơ thể cách nhiệt, chống ăn mòn để chống gỉ và chống va đập.

Vừa rồi là những lưu ý quan trọng dành cho việc lựa chọn máy làm mát không khí công nghiệp. Hy vọng rằng những thông tin này, sẽ giúp ích được cho nhiều người, nhất là những ai đang có ý định tìm mua máy làm mát không khí công nghiệp. Ngoài ra, nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp và lắp đặt máy làm mát không khí công nghiệp, thì hãy liên hệ ngay với công ty cơ khí Trường An.

Máy làm mát không khí công nghiệp tốt nhất phải có tuổi thọ lâu dài

Bằng tất cả những thế mạnh có được: Hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, mẫu mã đa dạng, chất lượng vận hành tốt, dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, tận tâm… Trường An chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy làm mát không khí công nghiệp tốt với giá cả hợp lý nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Văn Phòng: 487/19/10, KP3,Phường Hiệp Thành ,Quận 12,Tp HCM
  • Trụ sở: Số 117/13 Khu Phố Bình Quới B, P. Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
  • Nhà xưởng: KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện Thoại: 0931. 008. 768
  • Mail: truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!