Máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp – Giải pháp làm mát nhà xưởng hiệu quả

Máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp là phương pháp hiệu quả trong làm mát và điều hoà không khí tại nơi làm việc. Ngoài chức năng chính là điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm, thì đây còn là cách để các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư, thi công lắp đặt, vận hành… mà vẫn đảm bảo chất lượng môi trường tốt nhất.

Hoạt động của máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp

Máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp hoạt động dựa theo nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, để đẩy nhiệt độ không khí xuống thấp nhanh chóng. Khi không khí nóng bên ngoài tràn vào máy thông qua các tấm trao đổi nhiệt, một phần nước bị bay hơi và nhiệt trong đó sẽ được nước hấp thụ và toả ra khí mát. Phần khí bên ngoài càng khô, sự bay hơi càng dễ xảy ra và nhiệt độ đạt được càng thấp.

Bên cạnh đó, máy làm mát còn được trang bị nhiều tấm lọc và cấp lọc với công nghệ hiện đại, sẽ phát ra ion âm có lợi cho sức khỏe, đồng thời biến không khí nóng trở nên mát mẻ và trong lành hơn.

Máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp.

Máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp – Giải pháp làm mát nhà xưởng hiệu quả

Điều hòa nhiệt độ nhà xưởng

Máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp sẽ giúp hạ nhiệt độ bên trong nhà xưởng xuống mức an toàn, và có thể làm mát ở những diện tích lớn. Ngoài ra, máy còn có thể lọc sạch được hết những bụi bẩn, tạp chất và bổ sung lượng không khí mới, giàu oxy cho nhà xưởng.

Kiểm soát độ ẩm

Nhờ có máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp, độ ẩm trong không khí được làm mát là rất ít, thông thường chỉ từ 1.4 – 3gm/kg không khí khô. Mức độ này không ảnh hưởng đến phần lớn các môi trường làm việc hay các máy móc, thiết bị, sản phẩm.

Chi phí đầu tư thấp, tiết kiệm điện

Chi phí đầu tư của máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp không quá cao, chỉ bằng khoảng 20 – 30% so với máy điều hòa thông thường, và chỉ bằng khoảng 10% chi phí vận hành so với máy lạnh. Minh chứng rõ nhất cho điều này, đó là hiện nay ngày càng có nhiều nhà xưởng lựa chọn giải pháp máy làm mát bằng hơi nước thay vì sử dụng điều hoà không khí.

may-lam-mat-bang-hoi-nuoc-cong-nghiep-giai-phap-lam-mat-nha-xuong-hieu-qua2

Tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên

Máy làm mát bằng hơi nước cho nhà xưởng thường được lắp đặt ở những nơi có không gian mở, nhờ đó đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu như đang hít thở làn gió tự nhiên. Đặc biệt, máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp không gây ra tình trạng khô da, khó chịu hay các bệnh về hô hấp.

An toàn cho môi trường

Máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp không sử dụng khí gas như máy điều hòa, nên không gây hại cho tầng ozon. Bên cạnh đó, máy cũng ít tiêu tốn điện năng, vì vậy có thể góp phần tiết kiệm nguồn năng lượng chung của xưởng.

Đây chính là cách mà các doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm bảo vệ môi trường của mình.

Phạm vi ứng dụng rộng rãi

Máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp có thể sử dụng ở hầu hết các phạm vị lớn, nhỏ: Từ xưởng dệt, may, giày da, hóa chất, cơ khí, nhựa, in ấn công nghiệp, chế biến, đến các nơi như: Tầng hầm tòa nhà, bệnh viện, bến xe, sân vận động, phòng triển lãm, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, quán ăn, trung tâm giải trí, kho hàng….

Nên mua máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp ở đâu tốt?

Hiện nay, Trường An được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế và thi công, lắp đặt các thiết bị hệ thống làm mát. Trong đó có máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp.

Tại đây, quy tụ đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm. Đảm bảo thi công đúng tiến độ, không làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc của người lao động.

Cung cấp đa dạng các hệ thống, thiết bị, máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp… đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Mang đến cho khách hàng những lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất.

Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tem chống hàng giả của Bộ Công An, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Vừa rồi là một số thông tin liên quan đến máy làm mát bằng hơi nước công nghiệp, hy vọng sẽ có ích cho những ai đang quan tâm đến thiết bị này. Mọi nhu cầu, thắc mắc cần tư vấn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty cơ khí Trường An, để được hỗ trợ chi tiết.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Văn Phòng: 487/19/10, KP3,Phường Hiệp Thành ,Quận 12,Tp HCM
  • Trụ sở: Số 117/13 Khu Phố Bình Quới B, P. Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
  • Nhà xưởng: KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện Thoại: 0931. 008. 768
  • Mail: truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!