Hệ thống máy hút bụi công nghiệp là gì? Hoạt động như thế nào?

Hệ thống máy hút bụi công nghiệp là thiết bị làm sạch không khí, giúp lấy đi hết những bụi bẩn được thải ra trong quá trình sản xuất: Than, gỗ, phân bón, kim loại… mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu rõ hơn về hệ thống này. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Hệ thống máy hút bụi công nghiệp là gì?

Hệ thống hút bụi công nghiệp là thiết bị làm sạch không khí, giúp lọc sạch các loại bụi lớn, nhỏ thải ra từ quá trình sản xuất: Than, kim loại, phân bón, gỗ…Bụi sau khi thu về, sẽ được xử lý thông qua cyclone – Một hệ thống được cấu tạo bởi quạt ly tâm và hệ thống ống dẫn theo phương tiếp tuyến. Thiết bị đường ống dẫn vào theo đường ống xoắn và van xả bụi.

Đặc biệt, toàn bộ hệ thống hút bụi, cũng như ống dẫn lắp đều được thiết kế bằng thép CT3 chắc chắn. Bề mặt của hệ thống được sơn tĩnh điện bảo vệ, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao nhất.

Hệ thống máy hút bụi công nghiệp là gì?

Hệ thống máy hút bụi hoạt động như thế nào?

Khi khởi động hệ thống máy hút bụi công nghiệp, động cơ của thiết bị sẽ bắt đầu hoạt động với tốc độ quay rất cao. Qua đó, kéo theo sự chuyển động của cánh quạt gió trên trục chuyển động của motor, tạo ra luồng không khí mạnh. Thiết bị này sẽ cuốn bay mọi bụi bẩn: Bụi khô, bụi ướt, ốc vít, rác hay các mảnh vỡ… thông qua đầu ống bụi đi vào đường ống, dẫn đến hệ thống lọc Cyclone.

Tiếp theo, hệ thống lọc bụi Cyclone sẽ tiếp tục sử dụng quạt ly tâm có công suất lớn, để tạo ra một lực hút ly tâm mạnh nhằm hút và tách bụi ra khỏi dòng không khí đang chuyển động.

Lực hút ly tâm mạnh sẽ tạo ra một dòng không khí có lẫn bụi, di chuyển xoáy tròn qua một ống theo phương tiếp tuyến ống hình trụ. Khi dòng không khí và bụi được đưa tới phễu lọc, nó sẽ bị đẩy ngược lên theo chuyển động xoáy trong ống và thoát ra ngoài.

Các hạt bụi khi chịu tác dụng của lực ly tâm sẽ va vào thành ống, mất quán tính và rơi xuống dưới. Ở dưới đáy Cyclone, sẽ được lắp thêm van xả tự động để xả bụi vào thùng chứa.

Hệ thống máy hút bụi hoạt động như thế nào?

Trường An – Địa chỉ thiết kế và thi công hệ thống máy hút bụi công nghiệp chuyên nghiệp

Công ty Cơ Khí Trường An hiện được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế, thi công và lắp đặt hệ thống máy hút bụi công nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đã lắp đặt thành công hệ thống hút bụi cho hàng ngàn công trình, nhà xưởng, nhà máy… trên khắp mọi miền đất nước. Cơ Khí Trường An cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng tiêu chí Bền – Đẹp – Hiệu Quả, cùng chi phí hợp lý, bảo hành dài hạn và bảo trì chu đáo nhất.

  • Hệ thống máy hút bụi công nghiệp được cấu tạo từ 100% phụ kiện chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
  • Bên cạnh đó, Cơ Khí Trường An còn chuyên cung cấp các thiết bị khác như: Quạt thông gió, quạt công nghiệp, máy làm mát, thông gió, buồng phun sơn…. Đáp ứng điều kiện tài chính và mục đích sử dụng của khách hàng.
  • Cơ Khí Trường An cũng quy tụ đội ngũ kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Chắc chắn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.
  • Tại Cơ Khí Trường An áp dụng quy trình làm việc nhanh chóng, chu đáo, đúng tiến độ thực hiện. Không làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc của công nhân lao động.
    Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, bảo hành, bảo trì tận nơi trên toàn quốc.
    Áp dụng chi phí hợp lý cạnh tranh, không có tình trạng tăng giá bất thường.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về hệ thống máy hút bụi công nghiệp, cũng như cách hoạt động của máy. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm này, khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty Cơ Khí Trường An để được hỗ trợ tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Văn Phòng: 487/19/10, KP3,Phường Hiệp Thành ,Quận 12,Tp HCM
  • Trụ sở: Số 117/13 Khu Phố Bình Quới B, P. Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
  • Nhà xưởng: KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện Thoại: 0931. 008. 768
  • Mail: truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!