Những điều cần biết về quạt thông gió làm mát nhà xưởng

Hiện nay, quạt thông gió làm mát nhà xưởng là giải pháp cải thiện môi trường không khí, được áp dụng phổ biến tại nhiều khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất.

Vậy quạt thông gió nhà xưởng là gì và cấu tạo, chức năng của nó ra sao? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

Quạt thông gió làm mát nhà xưởng là gì?

Quạt thông gió làm mát nhà xưởng là một thiết bị làm mát chuyên nghiệp, có khả năng hút không khí nóng bên trong ra ngoài môi trường. Đồng thời, đẩy khí mát từ thiên nhiên bên ngoài trời, vào lại trong không gian nhà xưởng. Qua đó, góp phần điều hoà chất lượng không khí, giúp nơi làm việc trở nên trong lành, mát vẻ và dễ chịu hơn.

Quạt thông gió làm mát nhà xưởng là gì?

Quạt thông gió làm mát nhà xưởng có cấu tạo ra sao?

Quạt thông gió làm mát nhà xưởng sử dụng bộ cảm ứng TC, sẽ tự động ngắt khi phát hiện nhiệt độ bên trong hệ thống vượt quá mức cho phép. Hệ thống motor được quấn bằng dây đồng cao cấp, có nhúc qua vecni cách điện. Giúp hạn chế tối đa tình trạng cháy nổ, điện giật và những lỗi sai không đáng có.

Công nghệ CAD/CAM hiện đại, kết hợp dây chuyền tự động điều khiển bằng CNC. Giúp quạt thông gió hoạt động tốt trong không mọi gian không gian nhà xưởng.

Chất liệu thép bền bỉ, bên ngoài được phủ thêm một lớp tĩnh điện chống rỉ sét. Qua đó, giúp quạt thông gió làm mát nhà xưởng bền đẹp, chắc chắn hơn, đồng thời không bị ảnh hưởng bởi môi trường hay nhiệt độ.

Chức năng của quạt thông gió làm mát nhà xưởng

  • Quạt thông gió làm mát nhà xưởng có khả năng hút và đẩy gió hiệu quả, giúp làm sạch môi trường không khí, khử mùi hôi chịu trong không gian nhà xưởng. Đặc biệt là những nơi có lưu lượng không khí thấp, độ ẩm cao, nhiều bụi bẩn, mùi hoá chất….
  • Quạt thông gió làm mát nhà xưởng giúp lọc hết bụi bẩn trong không khí. Qua đó, giúp bảo vệ hàng hóa và các thiết bị máy móc tốt hơn, hạn chế xảy ra tình trạng cháy nổ, hư hỏng
  • So với việc sử dụng máy điều hoà thì quạt thông gió nhà xưởng giúp doanh nghiệp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 60%. Nhờ vậy mà chi phí tiền điện được giảm xuống đáng kể.
  • Bên trong hệ thống motor của quạt thông gió được lắp đặt bộ rơle tự ngắt điện. Khi quạt gặp sự cố hoặc hoạt động quá tải, nó sẽ tự ngừng lại để không xảy ra tình trạng chập điện hay cháy nổ.
Thông số kỹ thuật quạt thông gió công nghiệp model TAV - No
Thông số kỹ thuật quạt thông gió công nghiệp model TAV – No
Thông số kỹ thuật quạt thông gió công nghiệp model TAC - No
Thông số kỹ thuật quạt thông gió công nghiệp model TAC – No

Mua quạt thông gió làm mát nhà xưởng ở đâu uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp quạt thông gió làm mát nhà xưởng. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng và độ uy tín để khách hàng lựa chọn.

Để dễ dàng đưa ra lựa chọn chính xác nhất, khi mua thiết bị làm mát cho nhà xưởng tốt nhất bạn nên tìm đến những địa chỉ lớn và có uy tín, được nhiều khách hàng phản hồi tốt.

Công ty Cơ Khí Trường An hiện được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và lắp đặt các hệ thống thông gió dành cho nhà xưởng. Bằng tất cả những kinh nghiệm và thế mạnh có được, chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp đa dạng các loại quạt loại quạt thông gió chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Được chứng nhận cả về hiệu quả, độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm.
  • Bên cạnh đó, Trường An còn quy tụ đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn cao và trách nhiệm với công việc. Sẽ giúp khách hàng xử lý nhanh mọi vấn đề liên quan đến hệ thống làm mát nhà xưởng.
  • Công ty cơ khí Trường An cũng áp dụng mức giá hợp lý. Kèm theo nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng lâu năm, mua với số lượng lớn.

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm quạt thông gió làm mát nhà xưởng tại Trường An đều được bảo hành dài hạn, bảo trì thường xuyên, chu đáo và chuyên nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Văn Phòng: 487/19/10, KP3,Phường Hiệp Thành ,Quận 12,Tp HCM
  • Trụ sở: Số 117/13 Khu Phố Bình Quới B, P. Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
  • Nhà xưởng: KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện Thoại: 0931. 008. 768
  • Mail: truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!