Lắp đặt hệ thống hút bụi hết bao nhiêu tiền?

Lắp đặt hệ thống hút bụi là giải pháp làm sạch không khí được áp dụng tại nhiều nhà máy, xưởng sản xuất hiện nay. Không chỉ góp phần lọc sạch bụi bẩn, cải thiện chất lượng không khí nơi làm việc, máy hút bụi còn giúp bảo vệ các loại máy móc, ngăn ngừa tình trạng bám bụi, gây ảnh hưởng đến hoạt động của nhà máy.

Vậy lắp đặt hệ thống hút bụi tốn bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hệ thống hút bụi

Hệ thống hút bụi hoạt động dựa theo nguyên lý áp suất không khí. Cụ thể là khi máy được hoạt động, các động cơ điện sẽ làm cho cánh quạt gió quay với tốc độ nhanh dần. Các cánh quạt này sẽ giúp điều hòa luồng khí vào, cũng như luồng khí ra của máy hút bụi. Thông qua cánh quạt này, mọi bụi bẩn tồn tại trong không khí đều sẽ được hút hết vào đầu ống hút, thông trực tiếp với máy.

Do lực hút lớn, bên trong máy lại rỗng, nên tất cả bụi bẩn và các loại rác thải, mảnh vỡ…. đều sẽ được hút hết vào bên trong ống dẫn, và đẩy xuống bộ lọc hoặc túi lọc bụi. Các lỗ nhỏ trên túi lọc sẽ giữ lại hết bụi và rác bẩn, sau đó đưa vào thùng chứa bụi của máy.

Hiện tại, hệ thống hút bụi được tạo nên từ các bộ phận chính như sau:

  • Cổng nạp và các phụ kiện kèm theo nhằm mục đích hút rác thải, bụi bẩn vào trong máy.
  • Động cơ điện giúp tạo ra chuyển động của máy, để tiến hành hút bụi, hút nước và thổi bụi.
  • Quạt ly tâm hút bụi giúp tạo ra luồng gió, hút bụi vào thùng chứa bụi.
  • Túi lọc bụi hoặc thùng chứa bụi nhằm giữ lại bụi, rác đã được lọc, giúp bảo vệ không khí. Không cho bụi bẩn lọt ra ngoài.
  •  Ống thoát khí làm nhiệm vụ xả không khí sạch ra khỏi máy.
Hệ thống hút bụi công nghiệp.
Hệ thống hút bụi công nghiệp.

Lắp đặt hệ thống hút bụi hết bao nhiêu tiền?

Lắp đặt hệ thống hút bụi bao nhiêu tiền là thắc mắc của hầu hết khách hàng hiện nay, trước khi quyết định vận hành hệ thống này cho nơi làm việc của mình.

Theo các chuyên gia, do mỗi một loại máy hút bụi đều có một xuất xứ, chức năng và công suất hoạt động khác nhau. Vì vậy, giá thành khi lắp đặt chắc chắn sẽ không giống nhau.

Cụ thể, để xác định vấn đề này, trước tiên bạn phải dựa vào những yếu tố có liên quan như: Công suất lọc bụi, tín năng vận hành của máy, công nghệ hút lọc bụi, cũng như nhà sản xuất và cung cấp hệ thống hút bụi. Chỉ cần nắm rõ được những thông tin này, bạn sẽ dễ dàng dự đoán được mức chi phí để lắp đặt hệ thống hút bụi là bao nhiêu.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc lắp đặt hệ thống hút bụi, cũng như mức giá thành chính xác để vận hành hệ thống này, cho nơi làm việc.

Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này, hoặc có nhu cầu lắp đặt hệ thống hút bụi cho nhà máy, xưởng sản xuất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty cơ khí Trường An để được tư vấn hỗ trợ.

Hệ thống hút bụi gỗ.
Hệ thống hút bụi gỗ.

Cơ khí Trường An hiện được biết đến là một trong những địa chỉ nhập khẩu, phân phối và hỗ trợ lắp đặt hệ thống hút bụi, đã giúp cho hàng ngàn khách hàng giải quyết triệt để vấn đề bụi và rác thải, được thải ra trong quá trình sản xuất công nghiệp. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng không khí, bảo vệ máy móc, trang thiết bị, đồng thời cải thiện sức khỏe cho người lao động.

Công ty cơ khí Trường An hiện cung cấp đa dạng các thiết bị công nghiệp như: hệ thống thông gió, quạt làm mát, máy hút bụi, máy làm mát công nghiệp…. Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng 100%, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đã được chứng nhận của Bộ Công An.

Tại Trường An quy tụ đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhanh nhạy, có tay nghề và kinh nghiệm chuyên môn cao. Cam kết sẽ xử lý nhanh mọi vấn đề liên quan đến thiết bị hút bụi, giúp khách hàng yên tâm khi vận hành hệ thống.

Ngoài ra, Công ty cơ khí Trường An còn áp dụng mức giá phải chăng, phù hợp với đại đa số khách hàng. Không có tình trạng tăng giá, ép giá hay gây khó khăn cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Văn Phòng: 487/19/10, KP3,Phường Hiệp Thành ,Quận 12,Tp HCM
  • Trụ sở: Số 117/13 Khu Phố Bình Quới B, P. Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
  • Nhà xưởng: KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện Thoại: 0931. 008. 768
  • Mail: truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!