Sử dụng tấm giấy làm mát cooling pad bao lâu thì thay?

Tấm giấy làm mát cooling pad là một thiết bị làm mát công nghiệp, giúp điều hoà nhiệt độ và độ ẩm trong nhà xưởng. Tuy nhiên, để thiết bị này luôn được hoạt động tốt và có tuổi thọ cao nhất, thì việc bảo hành và thay mới thường xuyên là cực kỳ quan trọng.

Vậy nên sử dụng tấm giấy làm mát cooling pad bao lâu thì thay? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp cho thắc mắc này.

Những ứng dụng của tấm giấy làm mát cooling pad

Tấm làm mát cooling pad là một thiết bị trao đổi nhiệt, thường được lắp đặt bên trong máy điều hoà, nhằm mục đích biến đổi không khí nóng thành luồng khí mát lạnh khi thổi ra cửa gió.

Hiện tại, có 2 loại tấm giấy làm mát được áp dụng phổ biến nhất, đó là: Tấm làm mát rong rêu và tấm làm mát nâu. Trong đó:

– Tấm làm mát rong rêu: Được đánh giá là có độ bền cao, ít bám bụi và không bị ảnh hưởng bởi khí nóng.

– Tấm làm mát nâu: So với tấm làm mát rong rêu thì thiết bị này có khả năng làm mát nhanh hơn.

Thông số kỹ thuật tấm làm mát.
Thông số kỹ thuật tấm làm mát.

Nhờ vào khả năng làm mát diện rộng và không bị chi phối bởi thời tiết hay nhiệt độ, nên tấm giấy làm mát cooling pad thường được ứng dụng rộng rãi ở hầu hết các ngành nghề như:

Công nghiệp dịch vụ: Giúp điều hoà không khí và làm giảm sức nóng ở những nơi tập trung đông người như: Nhà hàng, siêu thị, quán bia, khu vui chơi giải trí…
Công nghiệp sản xuất: Tấm làm mát cooling pad giúp khử mùi hôi khó chịu, cải thiện chất lượng không khí và độ ẩm bên trong xưởng dệt may, giày da, gỗ..Bên cạnh đó còn góp phần bảo vệ hàng hoá và các thiết bị máy móc bên trong xưởng sản xuất, hạn chế tình trạng ẩm mốc, cháy nổ, chập điện…

Trồng trọt: Đối với ngành nông nghiệp, tấm làm mát cooling pad giúp đảm bảo nhiệt độ cho cây trồng được sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Ngoài ra, còn hỗ trợ làm sạch môi trường sống cho người và cây cối.

Sử dụng tấm giấy làm mát cooling pad bao lâu thì thay?

Theo các chuyên gia, để đảm bảo hệ thống làm mát cooling pad luôn được hoạt động tốt và có tuổi thọ cao nhất, thì người sử dụng cần phải nắm rõ được mốc thời gian bảo dưỡng và thay mới thiết bị định kỳ. Tránh trường hợp để quá lâu, sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng làm mát của máy điều hoà, thậm chí hư hỏng nặng, phải tốn chi phí thay mới cả hệ thống.

Theo đó, thời gian bảo dưỡng định kỳ dành cho tấm giấy làm mát cooling pad là 6-12 tháng, tuỳ vào nguồn nước mà người sử dụng dùng để bơm nước tuần hoàn qua các thiết bị này. Còn thời gian thay mới tấm làm mát cooling pad, đó là khi đã hoạt động được từ 5-7 năm. Lúc này, chất lượng tấm làm mát đã bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp, và nó có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhiệt độ trong nhà xưởng bất cứ lúc nào, nếu không được thay mới kịp thời.

Tấm giấy làm mát cooling pad
Tấm giấy làm mát cooling pad

Bài viết trên vừa giải đáp cho các bạn thắc mắc: Sử dụng tấm giấy làm mát cooling pad bao lâu thì thay? Hy vọng những thông tin này, sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để biết cách sử dụng, cũng như bảo vệ thiết bị này tốt hơn.

  • Ngoài ra, nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tấm giấy làm mát cooling pad, mời khách hàng liên hệ trực tiếp với công ty cơ khí Trường An. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối, lắp đặt và sửa chữa các thiết bị làm mát công nghiệp, nơi đây cam kết:
  • Cung cấp cho khách hàng những thiết bị làm mát với chất lượng tốt, cùng giá thành hợp lý nhất.
  • Đảm bảo hàng chính hãng 100%, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Sẵn sàng sửa chữa, bảo dưỡng và thay mới các thiết bị theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Bán đúng giá của nhà sản xuất, không có tình trạng giấu giá hay tăng giá bất thường.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Văn Phòng: 487/19/10, KP3,Phường Hiệp Thành ,Quận 12,Tp HCM
  • Trụ sở: Số 117/13 Khu Phố Bình Quới B, P. Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
  • Nhà xưởng: KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện Thoại: 0931. 008. 768
  • Mail: truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!