Giá quạt hút gió nhà xưởng bao nhiêu? Có đắt không?

Cùng với độ bền và hiệu quả hoạt động, thì giá quạt hút gió nhà xưởng cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay.

Vậy giá quạt hút gió nhà xưởng bao nhiêu và nó có đắt không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp cho thắc mắc này.

Giá quạt hút gió nhà xưởng bao nhiêu?

Quạt hút gió nhà xưởng là thiết bị làm mát, giúp điều hòa không khí nơi làm việc. Đồng thời, khử mùi ẩm mốc, hoá chất và loại bỏ bụi bẩn hiệu quả. Qua đó, góp phần cải thiện chất lượng không khí, cho không gian nhà xưởng trở nên thoáng đãng, trong lành, mát mẻ, dễ chịu hơn.

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại quạt hút gió được sử dụng phổ biến nhất là: Quạt thông gió vuông, quạt thông gió gắn mái và quạt thông gió nhà xưởng composite. Trong đó, loại quạt thông gió vuông thường có mức giá từ 1,5 – 3 triệu đồng, tuỳ theo kích thước và thông số kỹ thuật của quạt.

Quạt thông gió nhà xưởng

Ngoài ra, giá quạt hút gió nhà xưởng còn tùy thuộc vào một số các yếu tố khác như:

  • Đương nhiên, những sản phẩm được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng thì giá thành sẽ cao hơn, so với các thương hiệu bình thường khác. Tuy nhiên, đổi lại thì khách hàng sẽ được đảm bảo về chính sách bảo hành, chất lượng sản phẩm và hiệu quả vận hành của sản phẩm.
  • Mỗi một nơi sẽ có một thế mạnh riêng về kỹ thuật và tiêu chuẩn thiết kế máy móc riêng. Vì vậy, các nhà sản xuất thường dựa vào đó để đưa ra mức giá phù hợp nhất.
  • Tuỳ vào loại quạt thông gió vuông, quạt gắn mái hay quạt thông gió nhà xưởng, mà mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau.
  • Quạt hút gió thường được phân ra nhiều mẫu mã, kích thước và thông số kỹ thuật khác nhau. Các nhà cung cấp sẽ dựa theo những tiêu chí này để đưa ra mức giá nhất định.

Ngoài ra, để biết chính xác giá quạt hút gió nhà xưởng hiện nay. Các chuyên gia khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp lớn, để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất cho mỗi loại quạt.

Thông số kỹ thuật quạt thông gió công nghiệp model TAC - No
Thông số kỹ thuật quạt thông gió công nghiệp model TAC – No
Thông số kỹ thuật quạt thông gió dạng vuông composite model TAV - No
Thông số kỹ thuật quạt thông gió dạng vuông composite model TAV – No

Giá quạt hút gió nhà xưởng có đắt không?

Đối với những xưởng sản xuất lớn, chi phí đầu tư sản phẩm quạt hút gió công nghiệp không hề nhỏ. Vì vậy, việc yêu cầu khắt khe về giá thành sản phẩm là rất quan trọng. Nếu chỉ cần đầu tư một chiếc quạt cho một khu xưởng nhỏ, thì cho dù đắt hơn vài trăm nghìn, điều đó cũng thực sự không quan trọng. Ngược lại, nếu đó là hàng chục chiếc cho cả nhà xưởng tập trung, chi phí đó chắc chắn đáng để bạn phải suy nghĩ.

Giá quạt hút gió nhà xưởng có đắt không?

Cơ khí Trường An – Địa chỉ bán quạt hút gió nhà xưởng rẻ và tốt

Cơ khí Trường An với hơn 10 năm kinh nghiệm, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và lắp đặt hệ thống làm mát công nghiệp, đã phục vụ thành công cho hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng và giá cả tốt nhất.

  • Tại cơ khí Trường An, cung cấp đa dạng các loại quạt hút gió nhà xưởng: Quạt thông gió vuông, quạt gắn mái, quạt composite, quạt hướng trục, ly tâm… Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng 100%, có giấy tờ chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Cam kết về hiệu quả, chất lượng cũng như độ an toàn khi hoạt động.
  • Trường An cũng quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Sẽ tiến hành lắp đặt, thi công quạt hút gió nhà xưởng một cách nhanh chóng nhất, không gây ảnh hưởng đến quá trình lao động của xưởng.
  • Công ty cơ khí Trường An còn áp dụng mức giá quạt hút gió nhà xưởng phải chăng nhất. Bên cạnh đó là nhiều chính sách ưu đãi với hấp dẫn dành cho những đối tác lâu dài, hợp đồng các đơn hàng lớn.
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, bảo hành, bảo trì quạt hút gió nhà xưởng tận nơi trên toàn quốc, nhanh chóng xử lý sự cố khi có thông báo từ khách hàng.

Bài viết trên vừa giải đáp cho các bạn thắc mắc: giá quạt hút gió nhà xưởng bao nhiêu? Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm, khi tìm mua thiết bị quạt hút gió cho công trình của mình. Mọi thắc mắc cần giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty cơ khí Trường An để được tư vấn và hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!