Tại sao nên chọn Trường An làm đơn vị thi công hệ thống hút bụi?

Bụi trong nhà máy, công xưởng… luôn tiềm tàng những mối nguy hại đến sức khỏe của công nhân viên và lâu dần sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến các thiết bị máy móc. Vậy thi công hệ thống hút bụi cần thiết như thế nào chúng ta cùng tìm đọc trong bài viết sau nhé!

Lợi ích của việc thi công hệ thống hút bụi

Hệ thống hút bụi kim loại
Hệ thống hút bụi kim loại

Đối với các nhà máy công nghiệp, môi trường không khí mà công nhân hít thở quan trọng hơn bao giờ hết, có rất nhiều những thứ đang tiềm ẩn bên trong không khí mà người làm việc phải đối mặt và hít phải trực tiếp từng ngày, từng giờ. Chính vì thế nên việc chú trọng thiết kế hệ thống hút bụi nhà xưởng luôn được quan tâm hàng đầu. Việc thi công hệ thống hút bụi giúp lọc bụi, bụi bẩn, khí, mảnh vụn và các chất độc hại không mong muốn khác mang đến môi trường trong lành, an toàn cho con người. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết những lợi ích của việc thi công hệ thống hút bụi nhé:

Loại bỏ các chất gây hại trong môi trường cho công nhân

Ở các môi trường như sàn nhà xưởng, nhà xưởng, nhà kho và xưởng đúc bụi silic tinh thể, bụi beryllium và các loại bụi mịn nguy hiểm khác là mối đe dọa cho nhân viên lao động vì họ có thể hít phải bất cứ lúc nào. Các loại bụi này sau một thời gian tích tụ sẽ gây các bệnh về hô hấp nghiêm trọng cho người lao động. Vì thế, lắp đặt hệ thống hút bụi sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho người lao động trong những môi trường làm việc này.

Giúp tăng năng suất, hiệu quả làm việc

Khi hệ thống máy hút bụi công nghiệp được lắp đặt, môi trường làm việc được đảm bảo người lao động sẽ làm việc có năng suất và hiệu quả cao hơn. Cùng với đó, khi bụi và mảnh vụn bám trên các bộ phận quan trọng của máy móc được làm sạch sẽ giúp máy vận hành công suất tối đa, không còn tình trạng bị chậm hoặc dừng sàn sản xuất.

Tóm lại, thi công hệ thống hút bụi rất cần thiết với các nhà máy công nghiệp, nó giúp nhà máy giảm thiểu rủi ro lại tiết kiệm chi phí sửa chữa bảo hành máy móc. Đây là một lợi ích thực sự tạo ra sự khác biệt về cả thời gian và tiết kiệm nhưng lại thường bị bỏ qua.

Tại sao nên chọn Trường An làm đơn vị thi công hệ thống hút bụi?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị lắp đặt hệ thống hút bụi được quảng cáo trên thị trường, tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng thiết kế hệ thống hút bụi nhà xưởng chuyên nghiệp.

Công ty Cơ khí Trường An là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu về lĩnh vực hệ thống máy hút bụi công nghiệp và được khách hàng đánh giá rất tốt về chất lượng dịch vụ. Cơ khí Trường An hội tụ đội ngũ kỹ sư, công nhân hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế, chế tạo và lắp đặt các thiết bị: Bồn Và Đường Ống; Hệ Thống Hút Bụi; Quạt Thông Gió; Hệ Thống Thông Gió, Làm Mát… Mọi yêu cầu và điều kiện nhà xưởng của bạn đều sẽ được tư vấn một cách chi tiết nhằm đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu nhất.

Công ty Cơ khí Trường An là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu về lĩnh vực hệ thống máy hút bụi công nghiệp
Công ty Cơ khí Trường An là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu về lĩnh vực hệ thống máy hút bụi công nghiệp.

Đến với Công ty Cơ khí Trường An bạn hoàn toàn có thể yên tâm các tiêu chí sau:

  • Công ty Cơ khí Trường An có đa dạng mẫu mã cho hệ thống lắp đặt hệ thống hút bụi, có thể kể đến các loại như: Hệ thống hút bụi nhựa; Hệ thống hút bụi Cyclone; Hệ thống hút bụi kim loại; Hệ thống hút bụi gỗ; Hệ thống hút bụi túi vải; Hệ thống hút bụi xi măng; Hệ thống hút bụi giấy; Tủ hút bụi công nghiệp; Hệ thống hút bụi mùi….
  • Chất lượng dịch vụ tốt, cam kết hiệu quả lâu dài, bền bỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí
  • Công ty Cơ Khí TRƯỜNG AN đi đầu trong việc ứng dụng công hệ hiện đại giúp hiệu quả lọc và làm sạch bụi cho nhà xưởng, công trường, xí nghiệp… đạt được tối ưu.
  • Quy trình thiết kế, chế tạo và lắp đặt các thiết bị vô cùng chuyên nghiệp giúp hệ thống vận hành tốt và bền bỉ.
  • Tại Công ty Cơ khí Trường An có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó công trình.
  • Dịch vụ lắp đặt hệ thống hút bụi tại Cơ khí Trường An luôn khiến khách hàng hài lòng vì dịch vụ chất lượng cao mà chi phí lại hợp lý, phải chăng.
  • Bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn tận tình để chọn được hệ thống hút bụi phù hợp nhất cho mô hình nhà xưởng của mình.
  • Sau khi lắp đặt hệ thống máy hút bụi công nghiệp tại Cơ khí Trường An bạn sẽ được bảo hành đầy đủ, dịch vụ bảo hành – bảo trì chuyên nghiệp lại phục vụ rất nhanh chóng.

Bạn cần tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống hút bụi chuyên nghiệp thì Công ty Cơ khí Trường An là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy để đội ngũ kỹ sư lành nghề của Trường An mang đến cho công trình của bạn môi trường làm việc an toàn, trong lành ngay từ hôm nay.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Văn Phòng: 487/19/10, KP3,Phường Hiệp Thành ,Quận 12,Tp HCM
  • Trụ sở: Số 117/13 Khu Phố Bình Quới B, P. Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
  • Nhà xưởng: KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện Thoại: 0931. 008. 768
  • Mail: truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!