Quạt Thông Gió Cho Trang Trại | Hệ Thống Thông Gió Làm Mát Trang Trại

QUẠT THÔNG GIÓ CHO TRANG TRẠI | HỆ THỐNG THÔNG GIÓ LÀM MÁT TRANG TRẠI

Quạt thông gió trang trại là dòng quạt có lưu lượng gió lớn, giá thành hợp lý và cực tiết kiệm cho trang trại chăn nuôi có quy mô. Ngoài ra dòng quạt này có chớp chống mưa hắt, ngăn cản côn trùng, chuột vào khu chăn nuôi khi không sử dụng. Các trang trại hiện nay thường được đầu tư theo hướng công nghiệp hiện đại. Vì vậy mà các trang trại thường được đầu tư hệ thống quạt thông gió để hút mùi hiệu quả.. Vào mùa hè thời tiết rất nắng nóng và nhiệt độ tăng cao vì vậy việc hút khí nóng ra ngoài để giảm nhiệt độ cho các trang trại chăn nuôi chồng trọt là điều rất cần thiết. Để làm được điều này có nhiều cách tuy nhiên việc sử dụng quạt thông gió cho trang trại  là giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất, Do quạt thông gió trang trại có công suất lớn, lưu lượng lớn nên hút được mùi liên tục

1- LỢI ÍCH KHI LẮP ĐẶT QUẠT THÔNG GIÓ TRANG TRẠI

Lắp quạt thông gió cho trang trại là một trong những yếu tố tiên quyết làm nên sự thành công của ngành công nghiệp chăn nuôi theo hướng công nghệ cao. Bởi chúng đóng vai trò quyết định tới môi trường sống của vật nuôi trong trang trại. Giúp môi trường trong trang trại được thoáng mát, lưu thông.

Quạt thông gió trang trại giúp thông thoáng cho không gian, đẩy bỏ những không khí nóng, mùi hôi ra bên ngoài không gian. Hút không khí tươi mới vào bên trong không gian. Quạt giúp điều hòa nhiệt độ bên trong trang trại, bảo vệ sức khỏe cho vật nuôi và con người.

Ngoài ra thiết bị giúp giảm độ ẩm khiến cho môi trường được thông thoáng, các dịch bệnh cũng được đẩy lùi đi. Mùi hôi từ các chất thải biến mất sẽ không ảnh hưởng đến chủ trang trại, vật nuôi và mọi người xung quanh trang trại.

lợi ích khi lắp quạt thông gió trang trại

2- CÁC THÔNG SỐ CHO QUẠT THÔNG GIÓ TRANG TRẠI

  • Quạt thông gió trang trại vuông

  • Quạt thông gió trang trại composite

  • Ngoài ra chúng ta có thể kết hợp quạt thông gió và tấm làm mát Colling Pad cho hệ thông thông gió làm mát trang trại

Sau đây là thông số tấm làm mát để khách hàng lựa chọn:

 

3- ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA QUẠT THÔNG GIÓ TRANG TRẠI

  • Quạt có cấu tạo khí động học và thiết kế dạng cánh máy bay đặc biệt của cánh quạt và vành hút gió. Quạt có cấu tạo ổn định với các linh kiện cao cấp, được phủ bóng và chống ăn mòn hiệu quả.
  • Động cơ được thiết kế đạt tiêu chuẩn cao, có thể áp dụng được trên toàn thế giới. Nên quạt có độ bền cao, kiểu dáng đẹp. Lưu lượng gió của quạt có thể điều chỉnh lớn nhỏ, độ ồn thấp.
  • Với thiết kế khí động học nên quạt có lưu lượng gió cực lớn lên tới 45.000 m3/h. Nhưng quạt vẫn có độ ồn thấp và tiêu thụ điện năng không nhiều.
  • Motor và phần khung được phủ chống ăn mòn và các cuộn dây được phủ 3 lớp cách điện. Cánh quạt được thiết kế đặc biệt với không gian ba chiều giúp chiếc quạt cung cấp hiệu suất không khí tối đa.
  • Mặt lưới phía sau quạt được thiết kế nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. Lá sách che mưa tự động mở khi vận hành, đóng khi ngừng hoạt động giúp ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng. Vì vậy mà quạt có độ bền cao và hoạt động ổn định hơn.

4- THI CÔNG LẮP ĐẶT QUẠT THÔNG GIÓ TRANG TRẠI

Quạt thông gió trang trại được ứng dụng rộng rãi lắp cho trang trại chăn nuôi như: trang trại chăn nuôi heo, trang trại chăn nuôi gà, trang trại chăn nuôi bò…

Trường An tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công lắp đặt cho hệ thống thông gió trang trại được lắp đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Đồng Tháp…

Các lưu ý khi lắp đặt quạt thông gió trang trại:

-Lựa chọn dòng quạt phù hợp với không gian lắp đặt về công suất, lưu lượng, kích thước… đảm bảo về mặt chất lượng.

-Khi lắp đặt phải chọn vị trí thiết kế cho hệ thống quạt kiên cố, chắc chắn đảm bảo quá trình vận hành sau này được ổn định, tránh rung lắc, mang lại độ bền cho quạt lâu dài.

-Tường lắp đặt cần có độ dày tương đương với kích thước bề ngang của quạt, phù hợp khi gắn quạt vuông công nghiệp.

-Công suất hệ thống quạt tương đối lớn, khi lắp đặt cần cung cấp nguồn điện phù hợp tránh hiện tượng quá tải gây hỏng hóc cho quạt khi vận hành.

-Quạt công nghiệp là thiết bị được cấu tạo từ vật liệu cao cấp, có kích thước và lưu lượng gió lớn vì thế, việc rà soát bộ phận lưới bảo vệ là rất cần thiết và bắt buộc phải có để đảm bảo an toàn cho người dân lao động cũng như các bộ phận quạt trong quá trình sử dụng.

-Sau khi lắp đặt quạt, cần kiểm tra thử nghiệm động cơ hoạt động của sản phẩm có ổn định không. Trong quá trình vận hành cần cho quạt nghỉ 2-3 h đồng hồ mỗi ngày để bình ổn lại từng bộ phận giúp tăng tuổi thọ của quạt.

-Bảo dưỡng quạt định kỳ, tra dầu và vệ sinh sạch sẽ tránh bụi bẩn làm nghẹt các bộ phận ảnh hưởng tới hoạt động của quạt.

5- ƯU ĐIỂM CỦA VIỆC LẮP QUẠT THÔNG GIÓ TRANG TRẠI

  • Giúp cho nhiệt độ môi trường giảm đến 15℃.
  • Duy trì độ ẩm trong không gian là 70 – 85%.
  • Đặc biệt, có khả năng cấp và hút khí hôi tồn động trong chuồng trại ra ngoài.
  • Dễ dàng vệ sinh định kỳ.
  • Không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến vật nuôi cũng như không gian lân cận.

6- CHỌN ĐƠN VỊ ĐÁNG TIN CẬY ĐỂ LẮP ĐẶT QUẠT THÔNG GIÓ TRANG TRẠI

Công ty Cơ Khí Trường An hiện là đơn vị chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt các hệ thống thông gió nhà xưởng.hệ thống thông gió cho trang trại, Với mục tiêu luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Trường An cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng nhất tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Bền – Đẹp – Hiệu Quả, cùng mức chi phí hợp lý nhất.

  • Cơ khí Trường An cung cấp hệ thống thông gió nhà xưởng, hệ thống thông gió cho trang trại có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo cả vệ tính an toàn, lẫn độ hiệu quả. Đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế.
  • Công ty Cơ Khí Trường An cũng quy tụ đội ngũ kỹ thuật viện có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Đảm bảo thi công hệ thống thông gió đúng tiến độ, không gây ảnh hưởng đến năng suất àm việc của người lao động.
  • Đảm bảo vận hành hiệu quả, đúng nguyên lý thông gió nhà xưởng, thông gió trang trại mang lại chất lượng không khí tốt nhất.
  • Trường An còn áp dụng mức chi phí hợp lý, không có tình trạng tăng giá, ép giá. Cùng với đó là chế độ khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng thân thiết hoặc mua sản phẩm với số lượng lớn…
  • Đặc biệt, Cơ khí Trường An còn hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, bảo hành, bảo trì hệ thống thông gió làm mát tận nơi trên toàn quốc, nhanh chóng xử lý sự cố khi có thông báo từ khách hàng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến hệ thống thông gió làm mát công nghiệp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về thông gió tự nhiên trong nhà xưởng, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty cơ khí Trường An để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty THHH SX TM Cơ Khí Trường An

Địa Chỉ:
– Văn Phòng:487/19/10 , KP3,Phường Hiệp Thành ,Quận 12,Tp HCM
– Trụ sở: Số 117/13 Khu Phố Bình Qưới B, P. Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
– Xưởng: KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.
Hotline : 0931 008 768
Mail: truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!