Hệ thống lọc không khí – Giải pháp cho môi trường nhà xưởng trong lành

Hệ thống lọc không khí được sử dụng phổ biến trong nhiều nhà xưởng hiện nay với mục đích lọc sạch bụi bẩn, đem lại cho người lao động môi trường làm việc thoáng mát, sạch sẽ. Hệ thống lọc không khí – giải pháp cho môi trường nhà xưởng trong lành. Theo dõi thông tin cụ thể tại bài viết này nhé.

Hệ thống lọc không khí là gì?

Hệ thống lọc không khí - giải pháp cho môi trường nhà xưởng trong lành
Hệ thống lọc không khí – giải pháp cho môi trường nhà xưởng trong lành

Hệ thống lọc không khí là thiết bị điện gia dụng có chức năng chính là lọc sạch các chất lơ lửng như bụi, phấn hoa, lông thú, nấm mốc và các chất gây hại cho sức khỏe con người giúp mang lại bầu không khí trong lành cho không gian làm việc, sinh hoạt.

Hệ thống lọc khí hoạt động dựa trên cơ chế hút không khí ô nhiễm vào bên trong thông qua hệ thống màng lọc và các chất gây ô nhiễm sẽ được giữ lại qua màng lọc, được khóa chặt lại. Sau quá trình lọc không khí được đưa ra theo chiều cửa thả gió. 

Công dụng của hệ thống lọc không khí

Công dụng đầu tiên của hệ thống lọc không khí chính là làm sạch không khí và loại bỏ các chất bụi bẩn gây ô nhiễm mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ bảo vệ sức khỏe con người. Sử dụng hệ thống này giúp môi trường trong nhà xưởng luôn trong sạch, thoáng mát cho công nhân làm việc đạt năng suất cao.

Hệ thống lọc khí nhà xưởng là thiết bị vô cùng cần thiết cho các nhà máy. Trong quá trình vận hành máy móc sẽ thải ra một lượng bụi lớn nên cần lọc bụi để không gây ô nhiễm cho môi trường làm việc và ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Do đó, hệ thống lọc không khí công nghiệp là giải pháp làm sạch không khí hiệu quả như xưởng chế biến sơn, gỗ… 

Dưới đây là một số công dụng của hệ thống lọc không khí nhà xưởng như sau:

  • Lọc sạch bụi bẩn các tác nhân gây bệnh dị ứng, bệnh hô hấp và có tác động xấu cho phổi.
  • Hệ thống lọc không khí có khả năng loại bỏ các hạt bụi có kích thước siêu mịn, siêu nhỏ qua màng lọc Hepa. 
  • Có tác dụng diệt virus hiệu quả cao dựa vào cơ chế tạo ra các ion mang điện tích để tiêu diệt trong môi trường làm việc. 

Cơ khí Trường An – Địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc không khí uy tín

Cơ khí Trường An - Địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc không khí uy tín
Cơ khí Trường An – Địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc không khí uy tín

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc không khí được các chủ doanh nghiệp chú đầu tư. Trên thị trường, có nhiều công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống lọc không khí ngày càng nhiều nên khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn. Cơ khí Trường An – Địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc không khí uy tín chắc chắn các bạn đều hài lòng khi lựa chọn chúng tôi. 

Đến với Trường An quá khách sẽ được tư vấn tận tình về sản phẩm và lựa chọn được thiết bị lọc không khí phù hợp cho nhà xưởng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao sẽ tư vấn cho quý khách tận tình nhất. 

Trường An luôn cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp với chế độ bảo hành hợp lý. Về chi phí lắp đặt hệ thống lọc không khí nhà xưởng tại cơ khí Trường An luôn có mức giá ưu đãi nhất nên khách hàng cựa kỳ yên tâm khi chọn chúng tôi. Đảm bảo dịch vụ bảo hành trọn gói với những chuyên gia, kỹ sư có tay nghề cao trong công việc.

Cơ khí Trường An cung cấp cho doanh nghiệp những hệ thống lọc không khí nhà xưởng các loại khác nhau và có nhiều mức giá nên khách hàng có thể tùy ý lựa chọn hệ thống lọc phù hợp với điều kiện kinh tế của doanh nghiệp mình.

Trong quá trình sử dụng hệ thống lọc không khí nếu gặp trục trặc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ quý khách và được bảo hành tận tình nhất. 

Vì vậy, để được tư vấn thi công lắp đặt hệ thống lọc không khí cho nhà xưởng chi tiết nhất các bạn hãy đến với cơ khí Trường An để có lựa chọn phù hợp với chi phí hợp lý. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin cụ thể dưới đây:

CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ TRƯỜNG AN

Địa Chỉ:

  • Văn Phòng: 487/19/10 , KP3,Phường Hiệp Thành ,Quận 12,Tp HCM
  • Trụ sở: Số 117/13 Khu Phố Bình Quới B, P. Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
  • Xưởng: KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.

Điện Thoại: 0931. 008. 768

Mail: truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!