Đơn vị nào thi công lắp đặt hệ thống lọc khí uy tín và giá tốt?

Hệ thống lọc khí có ưu điểm là tiết kiệm được chi phí thuê nhân công dọn dẹp mà không tốn quá nhiều thời gian. Đồng thời, sẽ giúp tạo môi trường làm việc sạch sẽ, không gian thoáng mát trong các nhà máy.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nào thi công lắp đặt hệ thống lọc khí, nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn. 

Tại sao nên thi công lắp đặt hệ thống lọc khí?

Hệ thống lọc khí công nghiệp rất quan trọng trong các nhà xưởng
Hệ thống lọc khí công nghiệp rất quan trọng trong các nhà xưởng

Trong các môi trường sử dụng nhiều hóa chất công nghiệp để sản xuất thì lượng bụi thải ra nhiều nhất là ngành chế biến gỗ, thức ăn gia súc, xi măng….nếu không được xử lý sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động và giảm năng suất. Do đó, hệ thống lọc khí công nghiệp là giải pháp hoàn hảo trong các nhà xưởng giúp giảm ô nhiễm không khí, giảm các bệnh về hô hấp và các bệnh ngoài da. 

Đặc biệt, hệ thống lọc khí chất lượng sẽ đảm bảo sức khỏe cho công nhân và giúp doanh nghiệp thu hút thêm nguồn lao động mới nên năng suất lao động cũng được cải tiến đáng kể. 

Tiêu chí đánh giá một đơn vị thi công lắp đặt hệ thống lọc khí uy tín

Chọn hệ thống lọc khí chất lượng
Chọn hệ thống lọc khí chất lượng
  • Một đơn vị thi công lắp đặt hệ thống lọc khí uy tín cần phải có tên tuổi trên thị trường, hoạt động lâu năm, được nhiều người biết đến và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng.
  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và phải đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, độ bền, khả năng vận hành hiệu quả, an toàn.
  • Có đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao và nhiệt tình, chu đáo với khách hàng.
  • Có hợp đồng rõ ràng và cam kết tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn.
  • Có chế độ bảo hành đầy đủ, điều khoản rõ ràng và không trốn tránh bảo hành.
  • Kê khai chi phí, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống lọc khí .

Cơ khí Trường An – Địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc khí tốt nhất hiện nay

Để lựa chọn được địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc khí công nghiệp uy tín và chất lượng là cự kỳ quan trọng để đảm bảo hệ thống này luôn vận hành tốt nhất, có tuổi thọ cao và đảm bảo hiệu quả khi sử dụng. Cơ khí Trường An chính là địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc khí công nghiệp cho nhà xưởng tốt nhất hiện nay. 

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, lắp đặt và sửa chữa các thiết bị lọc khí công nghiệp. Cơ khí Trường An được các doanh nghiệp đánh giá là địa chỉ hàng đầu cung cấp các sản phẩm lọc khí chất lượng cao, có giá cả hợp lý và chế độ bảo hành ưu đãi nhất cho khách hàng. 

Các bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn lắp đặt hệ thống lọc không khí tại công ty Cơ khí Trường An với sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc và xuất xữ rõ ràng đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Hệ thống lọc khí được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo cả về hiệu quả lọc không khí và độ bền trong quá trình sử dụng. 

Tại Trường An có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp có trình đồ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệp trong nghề. Cho nên, không chỉ lắp đặt hệ thống lọc khí chuyên dùng mà khi có bất cứ lỗi nào chúng tôi còn nhận sửa chữa, bảo trì và thay mới tùy theo yêu cầu của khách hàng. Đến với cơ khí Trường An quý khách sẽ được lắp đặt hệ thống lọc khí giá hợp lý nhất và tiết kiệm được nhiều chi phí cho doanh nghiệp. 

Vì vậy, khi có nhu cầu cần lắp đặt hệ thống lọc khí uy tín và giá tốt nhất hãy đến với Cơ khí Trường An để được tư vấn cụ thể về hệ thống này cho nhà xưởng nhé. Hy vọng những thông tin bài viết vừa chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn đầu tư thiết bị làm sạch không khí cho nhà xưởng của mình.

CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ TRƯỜNG AN

Địa Chỉ:

  • Văn Phòng: 487/19/10 , KP3,Phường Hiệp Thành ,Quận 12,Tp HCM
  • Trụ sở: Số 117/13 Khu Phố Bình Quới B, P. Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
  • Xưởng: KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.

Điện Thoại: 0931. 008. 768

Mail: truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!