Cấu tạo máy làm mát công nghiệp nhà xưởng | Chuyên cung cấp và lắp đặt

Cấu tạo máy làm mát công nghiệp nhà xưởng hay air cooler, bằng không khí, hơi nước là như thế nào thì đó một câu hỏi chúng ta cần tìm hiểu. Máy có các loại như lưu lượng 18000 m3/h, 23000, 25000, 30000m3/h, dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ về cấu tạo của máy.

Cấu tạo máy

Cấu tạo máy làm mát công nghiệp có các phần, chi tiết như sau:

  • – Thân máy: được làm bằng vật liệu nhựa PPR hay composite, các chi tiết của thân gồm 4 tấm vách được gia công đúc sau đó gia công tiện trên các máy CNC. Đảm bảo các khe thông gió đồng đều. Tấm đáy hứng nước ( nếu là máy thổi lên, ngang) và tấm nóc được đúc khuôn với các gân gia cường đảm bảo cứng vững khi hoạt động cũng như khi bảo trì sửa chữa thợ có thể đứng trên để dễ dàng thao tác.
  • – Cánh quạt: cánh được làm bằng nhựa hoặc bằng nhựa kết hợp phần cốt bằng thép chống gỉ. Có các loại cánh như 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh hoặc 12 cánh. Thông thường thì dùng các loại 3 hoặc 4 cánh.
  • – Motor quạt: motor dạng chịu hơi nước giúp hoạt động tốt trong môi trường hơi nước. Công suất từ 1.1kw đến 3kw có thể dùng loại lớn đến 6kw. Tốc độ là 1450v/p, tần số 50 Hz.
  • – Bộ điều khiển: Có rất nhiều dạng điều khiển như điều khiển 1 tốc độ, 3 tốc độ, 12 tốc độ, hay 50 tốc độ. Bộ điều khiển được thiết kế rất thuận tiện trong thao tác vận hành.
  • – Van xả nước: Với các máy độc lập tức là máy hoạt động với chế độ bơm, xả tự động thì van xả nước dạng điện được điều khiển on/off rất dễ vận hành khi vệ sinh máy. Với các máy hệ thống thì nước hồi là tuần hoàn nên không cần van xả điện.
  • cấu tạo máy làm mát công nghiệp
    Cấu tạo máy làm mát công nghiệp
  • – Tấm cooling pad: Máy được thiết kế với 4 tấm làm mát xung quanh giúp khả năng bay hơi của nước rất tốt. tấm có kích thước là 670x670x100 hay 800x800x100 ( 120), hoặc tùy theo công suất máy

Thông số máy

       Máy làm mát công nghiệp có các thông số, kích thước, công suất khác nhau, tùy theo cấu tạo máy làm mát công nghiệp sẽ có các thông số khác nhau. Dưới đây là bảng thông số máy.

thông số máy làm mát công nghiệp
thông số máy làm mát công nghiệp

Đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt

      Với hơn 10 kinh nghiệm chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống thông gió, máy làm công nghiệp. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và lắp ráp tại xưởng nên có giá cạnh tranh nhất. Nếu quý khách đang cần tìm hiểu về cấu tạo máy làm mát công nghiệp hay cung cấp, lắp đặt thì hãy liên hệ ngay với công ty Trường An để được tư vấn miễn phí với thông tin bên dưới.

CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ TRƯỜNG AN
Phone: 0931. 008. 768/ Zalo: 0931. 842. 768
Mail: truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!