Tầm quan trọng của việc lắp đặt quạt thông gió nhà xưởng đúng cách

Quạt thông gió nhà xưởng là một thiết bị đặc biệt hữu ích và không thể thiếu để giúp môi trường làm việc luôn mát mẻ, trong lành, bảo vệ sức khoẻ của công nhân cũng như tuổi thọ máy móc, hàng hoá… Tuy nhiên, ngoài việc mua hàng chất lượng, thì chúng ta cũng cần phải lắp đặt đúng cách.

Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được tầm quan trọng của việc lắp đặt quạt thông gió nhà xưởng đúng cách, cũng như nên lắp đặt quạt thông gió nhà xưởng như thế nào bạn nhé!

Vì sao cần lắp đặt quạt thông gió nhà xưởng đúng cách?

Quạt thông gió nhà xưởng đang là thiết bị không thể thiếu tại các nhà xưởng sản xuất như: Xưởng gỗ, xưởng sản xuất giấy, xưởng gia công giày da, xưởng sản xuất nhựa, xưởng sản xuất gạch, xưởng gia công sắt thép, nhà máy may, nhà máy dệt…

Với cấu tạo đặc biệt, quạt thông gió nhà xưởng sẽ giúp thông gió, hút bụi, giảm nhiệt, trao đổi không khí, cung cấp lại bầu không khí tươi mát hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho công nhân làm việc. Đồng thời, nâng cao tuổi thọ của các loại máy móc, hàng hoá và giảm nguy cơ cháy nổ, hỏng hóc do nhiệt độ quá cao tại xưởng sản xuất.

Việc lắp đặt quạt thông gió nhà xưởng rất quan trọng. Bởi vì, dù chúng ta có sử dụng sản phẩm đắt tiền đi chăng nữa nhưng không lắp đặt đúng cách thì quạt thông gió nhà xưởng khó có thể thực hiện hiệu quả chức năng: thông gió, hút bụi, giảm nhiệt, trao đổi không khí của mình. Hơn nữa, lắp đặt quạt thông gió nhà xưởng sai cách, sai vị trí cũng sẽ khiến cho tuổi thọ giảm sút, nhanh hư hỏng và bị lỗi

Quạt thông gió giúp làm mát không khí trong nhà xưởng
Quạt thông gió giúp làm mát không khí trong nhà xưởng

Nên lắp đặt quạt thông gió nhà xưởng như thế nào?

Để quạt thông gió nhà xưởng vận hành hiệu quả, an toàn và giữ được độ bền lâu dài theo thời gian, thì chúng ta cần lắp đặt đúng cách với những lưu ý quan trọng sau:

  • Nếu sử dụng quạt thông gió nhà xưởng dạng vuông nên đặt ở vị trí cao. Điều này nhằm giúp thiết bị có thể lưu thông không khí, làm mát với diện tích rộng hơn.
  • Phải dùng đúng dòng điện áp được quy định trên mỗi quạt. Bởi vì, điện áp phù hợp thì quạt thông gió nhà xưởng mới có thể hoạt động ổn định được. Ngược lại, điện áp thấp hoặc cao hơn sẽ dẫn đến tình trạng chập chờn, dễ hư hỏng.
  • Nên lắp đặt một số thiết bị như lioa nhằm giúp bảo vệ quạt khi có sai lệch về điện áp lưới hoặc quá tải. Từ đó sẽ tránh được hiện tượng chập cháy.
  • Khi lắp đặt đường ống dẫn phải thông tốt tránh tắc nghẽn. Bởi vì, việc tắc nghẽn làm giảm công suất của quạt.
  • Có các biện pháp nâng đỡ đường ống nhằm giúp hạn chế quạt phải chịu tải trọng của đường ống đè lên.
  • Cần phải vệ sinh quạt thường xuyên do sau một thời gian bụi bẩn có thể bám vào cánh quạt làm giảm đi năng suất làm việc của quạt. Hơn nữa, bụi bẩn còn gây ra những tiếng ồn lớn.

Lợi ích khi mua quạt thông gió nhà xưởng tại Công ty Cơ khí Trường An

Công ty Cơ khí Trường An là đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt quạt thông gió nhà xưởng với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng hàng ngàn khách hàng lựa chọn. Khi mua quạt thông gió nhà xưởng tại Công ty Cơ khí Trường An, quý khách hàng sẽ hài lòng và hoàn toàn yên tâm, bởi vì:

  • Cung cấp rất nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau, phù hợp với mọi kết cấu không gian.
  • Các sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng tốt, đảm bảo lượng gió lớn, thông thoáng không khí hiệu quả trong các nhà xưởng, doanh nghiệp,.. và bền bỉ lâu dài.
  • Hàng sẵn kho, với số lượng lớn, cam kết giao hàng đúng thời gian.
  • Đầy đủ giấy tờ CO-CQ, tem kiểm định hàng hóa
  • Chiết khấu cao cho các đại lý, dự án khi mua với số lượng lớn.
  • Hỗ trợ vận chuyển giao hàng trên toàn quốc.
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường
Quạt thông gió nhà xưởng
Quạt thông gió nhà xưởng

Trên đây là những thông tin về tầm quan trọng của việc lắp đặt quạt thông gió nhà xưởng và cách lắp đặt đúng. Để được tư vấn kỹ hơn về quạt thông gió nhà xưởng, hoặc báo giá chi tiết, hãy liên hệ với Công ty Cơ khí Trường An. Đội ngũ kỹ sư và chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ TRƯỜNG AN

  • Hotline/ Zalo: 0931. 008. 768 
  • Mail:truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!