4 nguyên tắc quan trọng khi lắp đặt hệ thống thông gió nhà xưởng

Lắp đặt hệ thống thông gió nhà xưởng đang là sự lựa chọn của hàng ngàn xưởng chế tạo ô tô, phân bón, may mặc, dệt may, giày da, gỗ, hoá chất, xi măng… Để giúp không gian làm việc luôn thoáng mát, sạch sẽ.

Công dụng của hệ thống thông gió nhà xưởng

Việc lắp đặt hệ thống thông gió nhà xưởng mang lại rất nhiều công dụng hữu ích mà không phải ai cũng biết, đó là:

  • Giúp loại bỏ không khí độc hại, bụi bẩn, nóng bức, khói bụi, vi khuẩn, độ ẩm thừa ra ngoài.
  • Cung cấp không khí sạch, tươi mát vào bên trong nhà xưởng, giúp không gian trong lành, thoáng đãng và mát mẻ hơn.
  • Khi lắp đặt hệ thống thông gió nhà xưởng tình trạng ô nhiễm do quá trình sản xuất sẽ được cải thiện đáng kể, giúp đảm bảo sức khỏe cho công nhân.
  • Làm việc trong môi trường mát mẻ và sạch, các công nhân sẽ cảm thấy thoải mái, có sức khoẻ hơn. Từ đó góp phần làm tăng năng suất làm việc, sản xuất hàng hoá hiệu quả.
  • Khi lắp đặt hệ thống thông gió nhà xưởng, nhiệt độ không khí ổn định, ít bụi bặm thì máy móc và hàng hóa sẽ được bảo quản tốt hơn, giảm hư hỏng.
  • Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khiến khách hàng và các đối tác tin tưởng, đánh giá cao nếu có dịp đến tham quan nơi sản xuất.
Lắp đặt hệ thống thông gió mang lại nhiều lợi ích cho nhà xưởng.
Lắp đặt hệ thống thông gió mang lại nhiều lợi ích cho nhà xưởng.

4 nguyên tắc quan trọng khi lắp đặt hệ thống thông gió nhà xưởng

1/ Chỉ lắp đặt hệ thống thông gió nhà xưởng có chất lượng tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại hệ thống thông gió nhà xưởng của các đơn vị sản xuất khác nhau, nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng. Vì vậy, bạn hãy lắp đặt hệ thống thông gió nhà xưởng của những thương hiệu uy tín sản xuất.

2/ Chọn địa chỉ thiết kế và lắp đặt uy tín

Bạn chỉ nên chọn thiết kế và lắp đặt hệ thống thông gió nhà xưởng tại các địa chỉ hoạt động lâu năm, có tên tuổi trên thị trường và được nhiều người biết đến. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng cần nhận được đánh giá tích cực từ những khách hàng trước đó, có bảo hành đầy đủ, quy tụ đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệp, chu đáo.

3/ Chọn phương pháp lắp đặt hệ thống thông gió nhà xưởng phù hợp

Hệ thống thông gió nhà xưởng có rất nhiều loại khác nhau như: Không sử dụng kênh dẫn gió, sử dụng kênh dẫn gió, kết hợp làm mát nhà xưởng, hệ thống thông gió tự nhiên nhà xưởng. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, nên bạn cần tìm hiểu kỹ để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

4/ Lắp đặt đúng vị trí

Khi lắp đặt hệ thống thông gió nhà xưởng cần chọn đúng vị trí, vì điều này vừa tác động trực tiếp đến hiệu quả làm việc của thiết bị, vừa nhằm đảm bảo sự an toàn. Ngoài ra, những phụ kiện của hệ thống thông gió phải lắp đặt ở vị trí thuận tiện thao tác

Cơ khí Trường An  chuyên thiết kế và cung cấp các hệ thống thông gió nhà xưởng uy tín chuyên nghiệp.
Cơ khí Trường An chuyên thiết kế và cung cấp các hệ thống thông gió nhà xưởng uy tín chuyên nghiệp.

Trên đây là những thông tin về công dụng và 4 nguyên tắc quan trọng khi lắp đặt hệ thống thông gió nhà xưởng. Để hiểu hơn về sản phẩm này và tư vấn, báo giá chi tiết, hãy liên hệ với Công ty Cơ khí Trường An.

Chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt lắp đặt hệ thống thông gió nhà xưởng với uy tín, có chất lượng hàng đầu hiện nay tại khu vực miền Nam. Trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Cơ khí Trường An tự hào đã phục vụ cho hàng ngàn công trình trên khắp mọi nơi và nhận được sự tin yêu, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.

CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ TRƯỜNG AN

  • Hotline/ Zalo: 0931. 008. 768 
  • Mail:truongan.sale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!